Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Sunday, December 28, 2014

XIN ĐỪNG GỌI TÔI LÀ NHÀ THƠ - Hồng Tâm








Xin Đừng Gọi Tôi Là Nhà Thơ

Xin đừng gọi tôi là nhà thơ

Tôi cũng như bao con người khác thôi
Cũng lắm ước mơ
Lắm chông gai, trăn trở chuyện đời

Đừng gọi tôi là nhà thơ nữa người ơi !
Tôi như bao người bất hạnh
Có mái ấm gia đình
Rồi  tan vỡ
Sự sống mong manh
Cái chết sắp cận kề

Đến với thơ vì sự đam mê
Đem con chữ gieo vào vườn văn học
Yêu thơ như yêu từng hạt ngọc
Để tìm chính tôi khi vấp những sai lầm
Tôi làm thơ là đi tìm
Tìm nỗi nhớ mong manh, chiều kỷ niệm
Tìm lại ai lạc bước cuối con đường
Và có ai đợi chờ như cánh hạc phơi sương
Tôi mong mỏi tìm lại người thương ... Mùi hương áo lụa
Con đừng gọi tôi là nhà thơ nữa
Tôi chẳng thích đâu!


Hồng Tâm ( Lý Thị Minh Tâm- Bến Cầu- Tây Ninh )
Email: lyminhly456@gmail.com
Điện thoại: 01285990757

No comments: