Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Tuesday, October 28, 2014

Chuyện vui: CÔ ĐÀO TẬP PHI NGỰA ĐỂ GIẢM BÉO - Nguyễn Hồng Trân





Chuyện vui
CÔ ĐÀO TẬP PHI NGỰA ĐỂ GIẢM BÉO


Ở Hà Nội cũng như nhiều nơi khác có nhiều cô béo phì. Các cô trẻ chưa chồng thì rất lo cho cơ thể mình phát triển tự do ngoài ý muốn làm ảnh hưởng đến chuyện lập gia đình. Do đó, họ đã chịu khó tập luyện, kiêng khem ăn uống hoặc dùng thuốc để giảm cân. Có nàng đã mạnh dạn đến “mỹ viện” giải phẫu cắt bỏ từng phần thịt mỡ dư thừa để cho thân hình gọn nhẹ hơn. Các nàng béo phì cứ đồn nhau tìm cách giảm béo. Cô Đào cũng muốn như vậy, nhưng cô thuộc loại béo đều đặn các bộ phận và mặt mũi lại xinh xắn dễ thương nên cô không ưa đi mỹ viện, cũng không thích dùng thuốc, hoặc tập máy để giảm béo. Cô đào chọn cách tập sinh động và phóng khoáng hơn. Đó là đi tập cưỡi ngựa, phi ngựa để giảm béo.

Thế là cô đến địa điểm dịch vụ tập ngựa để đăng kí làm thủ tục tập luyện. Cô chọn một con ngựa đực còn non và có vẻ hiền lành, dễ bảo để tập. Có người hướng dẫn cho cô tập từng động tác. Cô Đào vui vẻ tập trèo lên, nhảy xuống ngựa nhiều lần cho quen rồi phi ngựa chạy quanh bãi tập. Cô cảm thấy việc tập này rất hứng thú, sinh động. Cô cho rằng kiểu tập ngựa này thật tuyệt vời. Cô hy vọng sẽ giảm béo thân hình rõ rệt.

Sau một tuần tập ngựa theo hợp đồng, cô Đào đến phòng dịch vụ để xác minh kết quả. Cô hồi hộp chờ xem thông báo kết quả trên bảng điện tử.

Sau khi cân đo lại trọng lượng cô và con ngựa thì thấy rằng:trọng lượng của cô không thay đổi gì mấy mà trọng lượng con ngựa thì giảm đi mấy cân.

Thấy thế mọi người ngạc nhiên cười vui lên và nói với nhau:

“Thật là buồn cười! Chắc là con ngựa đực non đó vất vả quá sức, vì phải để cô Đào nhảy lên, tụt xuống, phi đi, phi lại nhiều lần rất vất vả mệt nhọc”.

Còn cô Đào thì cảm thấy rất hứng thú mà không mệt mỏi chút nào. Có lẽ do vậy mà trọng lượng của cô không hao hụt gì cả. Cô vẫn chưa làm giảm được gì cái độ béo của cô ta. Tuy thế, cô Đào vẫn không thấy buồn. Cô nàng đành cười vui tự nhiên theo mọi người rồi chào tạm biệt ra về.

                                                              Nguyễn Hồng Trân
                                                                     (Hà Nội)


   


 

No comments: