Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Thursday, August 28, 2014

NGƯỜI NHỐT VÀO TÔI (Hồi âm bài thơ SỢI TÓC) – PN Trương Đình Đăng

(Gửi TRI ÂM CÁC- Võ Văn Hoa)

Tác giả PN Trương Đìnhg Đăng




Người nhốt vào tôi bài thơ "SỢI TÓC"
Câu chuyện tình yêu xanh màu thời gian
Quà tặng trao nhau chỉ là "sợi tóc"
Xanh tuổi niên hoa, mà mượt xuân thì

Người nhốt vào tôi nỗi niềm chia cắt
Hai trái tim yêu chẳng được chung đời
Nửa thế kỉ sau nỗi đau gặp mặt
Chẳng nhận ra nhau, lau bạc mái đầu

Người nhốt vào tôi người đàn bà khóc
Khi nhận món quà- sợi tóc ngày xuân
Tôi nhốt bài thơ vào sâu kí ức
Bỗng thấy tim mình rưng rức... rưng rưng !

         Cám ơn tác giả Phạm Đình Ân
         Cám ơn Tiến sĩ Huỳnh Văn Hoa
         Cám ơn TRI ÂM CÁC-Võ Văn Hoa

                  Đà Nẵng, 28/8/2014
PHƯƠNG NGỮ- TRƯƠNG ĐÌNH ĐĂNG

No comments: