Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Thursday, March 28, 2013

THƯ MỜI VIẾT BÀI CỘNG TÁC - Vũ Thu Vân, Thư ký Ban biên soạn Công trình sách "Ký ức người lính"


THƯ MỜI VIẾT BÀI CỘNG TÁC

Kính gửi: Quý Cơ quan.

Đồng kính gửi: Các nhà văn, nhà báo, các cựu chiến binh và đông đảo quý độc giả.

Hiện nay Công ty Cổ phần truyền thông Nghĩa tình đồng đội chúng tôi đang thực hiện công trình sách “Kí ức người lính”, là nội dung thực hiện chương trình phối hợp hoạt động tuyên truyền giai đoạn 2011 – 2015 của Bộ thông tin Truyền thông và Tổng cục Chính trị phối hợp chỉ đạo; Và tiếp tục cải tiến về nội dung và hình thức website http://nghiatinhdongdoi.vn theo hướng hiện đại, hiệu quả và thân thiện hơn.

Để xây dựng nội dung công trình sách “Kí ức người lính” và website, chúng tôi kính đề nghị các nhà văn, nhà báo, quý bạn đọc, các đồng chí Cựu chiến binh viết bài cộng tác.

Nội dung các bài viết là những kí ức, những kỉ niệm, chiến công, cảm xúc, tình cảm… của các cựu chiến binh và hậu phương trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; quá trình trở lại đời thường lập nghiệp của mỗi người lính; những trăn trở với xã hội và sự nhắn gửi, kì vọng vào thế hệ con cháu; tình cảm đồng chí của người lính trẻ hôm nay... Với mong muốn ghi dấu lại những năm tháng hào hùng của những con người làm nên lịch sử dân tộc nhằm giao lưu, chia sẻ những kí ức, kỉ niệm của những người trong cuộc, tưởng nhớ những người đã khuất và hơn hết nhằm lưu giữ như một tài sản vô gái cho thế hệ sau.

Ban Biên tập chúng tôi trân trọng kính mời Quý bạn đọc, cựu chiến binh, người lính... gửi bài cộng tác. Tin, bài, ảnh và các ý kiến hưởng ứng, đóng góp, chia sẻ của Quý vị xin gửi về địa chỉ 
email: kyucnguoilinh@gmail.com 
hoặc newtoanphong@gmail.com  
hoặc thư về địa chỉ: Ban biên tập Công ty Nghĩa tình đồng đội, Số 55/85 Trung Tả, Khâm Thiên, Hà Nội; ĐT: Ms Thu Vân 0982332793.

Chúng tôi  mong Quý bạn đọc, CCB trong cả nước tham gia viết bài, đóng góp ý kiến, chia sẻ các nội dung chuyên môn để Công trình sách “Ký ức người lính” đạt chất lượng xứng tầm lịch sử.

Thông tin liên quan, xin vui lòng tham khảo tại Website http://www.nghiatinhdongdoi.vn/

Trân trọng,
BAN BIÊN TẬP


Người gởi đăng: Vũ Thu Vân, Thư ký Ban biên soạn Công trình sách "Ký ức người lính".
ĐT: 0982332793. 
Email: kyucnguoilinh@gmail.com


1 comment:

Unknown said...

Tôi sẽ gửi cho BBT một vài truyện ngắn tham gia .