Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Sunday, December 2, 2012

HỎI... - thơ Sông Thu




Hỏi trăng mỗi buổi bay qua
Có vô tình biết
Tình ta với nàng
Không người lỡ bước sang ngang
Không người tình phụ
Mà loan phím chùng !
Tình yêu hơn cả nước sông
Đam mê hơn cả
Triều dâng
Sóng trào !
Mà sao
Trăng hỡi
Vì đâu
Chia ly vĩnh viễn
Niềm đau ngút ngàn !...

Hỏi mây từ núi bay sang
Có qua bên ấy
Nơi nàng ngủ yên
Nhắn rằng : " Tôi vẫn yêu em "
Xin mây sà xuống
Chăn êm đắp dùm
Thay tôi sưởi ấm đêm đông
Vòng tay tôi vẫn
Ấm nồng hơi em....

Gió ơi
Đem đến hằng đêm
Nụ hôn tôi gởi
Trọn niềm yêu thương
Thì thầm giai điệu vấn vương
Niềm vui hoan lạc
Nỗi buồn chia phôi !

Hỏi sao lấp lánh trên trời
Sáng sao bằng được
Tình tôi với nàng ?

Hỏi dòng suối mát trên ngàn
Có trong như mắt
Của nàng
Nhìn tôi ?
Có êm như tiếng nàng cười
Vấn vương quấn quýt trọn đời trong tôi.
                   
                          Sông Thu
songthu195@yahoo.com.vn

No comments: