Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Friday, August 24, 2012

CHÙM THƠ - Trần Tư Ngoan


Với nhà thơ Trương Nguyễn tại café Hoàng Hoa


TRẦN TƯ NGOAN tên thật là TRẦN VĂN TƯ.
Sinh năm 1949 Tại Văn Quỹ, Hải Lăng, Quảng Trị.
Làm thơ từ khi còn đi học ở Huế,
Nơi ở hiện nay: Thị trấn Ngãi Giao, Huyện Châu Đức, Tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu.
Điệnthoại: 01695931953 -  0643961078
Blog: trantungoan.blogspot.com
Lê Đăng Mành giới thiệu



TÔI và TÔI

Tâm tư lạc xuống vực sâu
Dấu hài in lại niềm đau bước đời
Tôi ngồi lặng lẽ nhìn tôi
Cái tôi hiu hắt lạc loài trần gian
Hồn du theo chiếc lá vàng
Bỏ quên tóc bạc hoang mang trên đầu
Xòe đôi tay vớt bể dâu
Cái tôi hoang mạc gục đầu vào tôi
Vần thơ đứt gãy làm đôi
Nửa thành phế tích nửa rơi dặm ngàn
Bóng ma thổi gió thời gian
Tôi và tôi thấy
                        cùng tan một lần.

  


QUÁN VẮNG

Quán phơi tóc rối nhện giăng
Gió luồn song cửa lặng thầm ru nôi
Ru ngày trên ngõ mồ côi
Mây che áo bạc nắng phơi giọt sầu
Cà-phê lỗi nhịp chảy mau
Ghế bàn chơ chỏng cúi đầu ngỡ mơ
Còn ta ngồi với bài thơ
Uống nhầm giọt đắng thẩn thờ vần gieo
Thời gian lay bóng ai xiêu
Lạc vào đáy cốc nghe chiều trong trưa
Chợ người nhộn nhịp ngoài kia
Chợ đời xây quán ngồi chia màu đời


Ngãi Giao, 7/2012
Trần Tư Ngoan

4 comments:

nguyễn bá văn said...
This comment has been removed by the author.
nguyễn bá văn said...

K/mời vnqt vào đây: http://trantungoan.blogspot.com/ để biết tỏ tường về Trần Tư Ngoan. Và tôi yêu cầu vnqt điều chỉnh ngay liền những sai sót đồng thời xin lỗi nhà thơ Trần Tư Ngoan.

Anonymous said...

CAM ƠN ĐÃ CHỈNH SỬA CHO TRẦN TƯ NGOAN

Anonymous said...

CÁM ƠN ĐÃ CHỈNH SỬA