Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Wednesday, October 26, 2011

ĐÌNH THU - KHÚC ĐỘC HÀNH MÀU CÁT



Số phận đưa cuộc đời vào chốn tha hương
Đất khách quê người
                      nơi tôi tựa lưng ngồi hát
Khúc độc hành màu cát
Trắng bên bờ biển xanh
Tôi đi qua cuộc đời               
Bằng đôi chân trần
Bằng lời mẹ hát
À… ơ … dã tràng xe cát
Nghe nao lòng biển Đông.

Tôi núp vào đời tìm sự cảm thông
Những ánh mắt nhìn 
Đầu môi chót lưỡi
Cửa miệng thế gian
Lôi ra sự ngờ vực đen ngòm.
Giả, thật, vàng, thau lẫn lộn
Rã rời khát vọng
Tôi  !
Trườn qua số phận
Thắp lên một kiếp người

Tôi hỏi đời
Chỉ có vậy thôi sao ?
Tôi hỏi người
Chỉ có vậy thôi sao ?
Rồi tự bấu víu vào chính mình
Neo chặt trước xô đẩy của dòng đời
Tôi bước qua thời gian bằng ánh mắt
Vươn vai
Cười ….
Ngạo nghễ
Giữa trần gian.          


Đ.T

Điện thoại: 0918. 407 .222

Email: dinhthubank@yahoo.com.vn

No comments: