Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Tuesday, April 26, 2011

HOÀNG TẤN TRUNG - ĐÔI MẮT NGƯỜI HÀ TĨNH

Hình từ trang Blog truonghoabc (Hà Tĩnh)


Tặng N - nàng thơ mới gặp



Đôi mắt ấy một lần tôi chứng ngộ
Có một đêm sao sáng đầy trời
Khi em đến có điều gì rất lạ
Ngàn sao kia ngấn lệ chơi vơi !

Đôi mắt ấy một lần tôi chứng ngộ
Có một ban mai từ phía em nhìn
Mắt em cứa hồn tôi rĩ máu !
Và trong tôi vời vợi một niềm tin

Đôi mắt ấy một lần nghe em hát
Tôi mê ly uống cạn từng lời
Đêm phố biển nghe sóng lòng dào dạt
Em vô tình níu cánh buồm tôi !

Ôi đôi mắt tuyệt vời linh hiển !
Mắt Mẹ cho mang bóng dáng dòng sông
Cho tôi được làm con đò mộng
Tiếng thơ tôi ngân mãi trên dòng !

Đôi mắt ấy một lần tôi chứng ngộ
Giọng quê mình trọ trẹ ru nôi
Chiều hôm ấy một lần rồi mãi mãi
Đôi mắt Người Hà Tĩnh đốt lòng tôi !

HTT



No comments: