Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Wednesday, October 6, 2010

TRƯƠNG THỊ PHƯỢNG - CỬA TÙNG CHIỀU TÍM

Trương Thị Phượng hiện nay là phó hiệu trưởng trường THCS Lương Thế Vinh, thị xã Quảng Trị



Biển trách nắng sao nỡ vội dấu mình


Cho hoàng hôn buông sắc tím

Vắng em!

Sóng đi tìm vội vã

Ngẩn ngơ đến cả bạc đầu

thương nhớ em

Sóng tìm em cuối đất cùng trời

Rồi bỗng thấy dấu chân in hình trên cát

Rồi tung mình xô bờ ào ạt

Hôn!

Đắm đuối một đời

Rồi tan giữa hư vô

Sóng mang theo cả lâu đài

dã tràng xây trên cát

Con dã tràng không còn ngơ ngác

Biết biển đa tình nên chỉ lặng im!



TTP


1 comment:

Anonymous said...

Biển trách nắng sao nỡ vội dấu mình

Cho hoàng hôn buông sắc tím

Vắng em!

Sóng đi tìm vội vã

Ngẩn ngơ đến cả bạc đầu

thương nhớ em

Sóng tìm em cuối đất cùng trời

Rồi bỗng thấy dấu chân in hình trên cát

Rồi tung mình xô bờ ào ạt

Hôn!

Đắm đuối một đời

Rồi tan giữa hư vô

Sóng mang theo cả lâu đài

dã tràng xây trên cát

Con dã tràng không còn ngơ ngác

Biết biển đa tình nên chỉ lặng im!



Biển đa tình nên chỉ lặng im...
Hay biển đang hờn dỗi
Con sóng bối rối
Sóng sợ làm biển đau
Suốt một đời sóng, biển ở bên nhau
Sao sóng bạc đầu
Cho biển kia hờn dỗi...
Chiều nắng tắt...
Con dã tràng dấu mình trong đêm tối...
Xe nỗi nhớ mênh mông...
Biển ôm chặt nỗi nhớ trong lòng
Ngôi sao xa vừa tắt
Sóng tràn lên bờ cát
Vỗ về yêu thương...
Ngọn gió đêm tìm về cõi vô thường
Nơi in hình những dấu chân của biển
Ẩn hiện...
Nồng nàn...
Những nụ hôn.

14/3/2011..McSECURITY